Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

CNC LÀ GÌ?

CNC là viết tắt của chữ Computer Numerical Control có nghĩa là điều khiển bằng máy tính, bằng cách sử dụng các chương trình viết bằng kí hệu chuyên biệt theo tiêu chuẩn EIA-247-D. CNC ra đời khoảng những năm 1940 – 1950 tại phòng thí nghiệm Servomechanism của trường MIT.

Sự xuất hiện của Công nghệ này là một cuộc cách mạng trong sản xuất Công nghiệp nhất là ngành kim loại. Sự chuyển động kết hợp giữa ba chiều x-y-z của CNC giúp thực hiện các công việc gia công kim loại trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác chưa từng thấy. Các đường cong được thực hiện dể dàng như đường thẳng, kể cả cấu trúc phức tạp 3 chiều làm giảm thiểu rất nhiều công sức của con người.

Được điều khiển bằng phần mềm CAM, CNC tự động hóa các thao tác tăng tính chuẩn xác của kỹ thuật và nhanh chóng tạo ra hàng loạt sản phẩm gia công. Do đó việc ứng dụng CNC trở nên rộng rãi sau một thời gian ngắn, chủ yếu là các ngành kim khí điện máy, ngành may mặc, ngành quảng cáo, ngành điệ tử, ngành mỹ nghệ…

Các chất liệu sử dụng CNC là: Sắt, Inox, đồng, nhôm, mica, form, gỗ, MDF…




Hiện nay máy CNC không còn xa lạ và việc ứng dụng cũng thật đơn giản với giá cả thật hợp lý, các cơ sở và doanh nghiệp có thể ứng dụng để tạo ra các sản phẩm cao cấp cũng như sản phẩm thông dụng có tính thương mại cao.






Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
ADD: 2Q1 Bình giã F13 Q.Tân Bình TP.HCM
Email: annhien.thienma@gmail.com
H/Phone: 0948.542.812
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét